สัมผัสบรรยากาศสไตล์ฝรั่งเศส กับบ้านเดี่ยวบนทำเลลำลูกกา

วันนี้ลลิลพร็อพเพอร์ตี้จะพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศบ้านเดี่ยวสไตล์ฝรั่งเศสบนทำศักยภาพ ที่ทั้งสงบและมีความเป็นส่วนตัวอย่างทำเล “ลำลูกกา” ให้คุณได้พักผ่อนในบ้านที่อบอุ่นบนสังคมเหนือระดับ  กับบ้านในสไตล์ฝรั่งเศสที่สะท้อนถึงความละเอียดอ่อนและความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เหมือนกับที่ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ มีความตั้งใจที่ดีในการสร้างบ้านเพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคน 

 

เอกลักษณ์เฉพาะ  French Colonial Style

โครงการบ้านเดี่ยวในลำลูกกาจากลลิลพร็อพเพอร์ตี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมประเทศฝรั่งเศส ที่มีความละเอียดอ่อน ประณีต และงดงาม บ้านแต่ละหลังจึงถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ French Colonial Style สะท้อนถึงความหรูหราและสไตล์ที่ลงตัว เปรียบเสมือนการได้สัมผัสกับความงดงามและเสน่ห์ของฝรั่งเศสในทุกวัน ที่ถูกยกมาไว้แล้วที่ลำลูกกา  

โครงการบ้านเดี่ยวในสไตล์ฝรั่งเศสบนทำเลลำลูกกา จากลลิลพร็อพเพอร์ตี้ มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 6 แบบ EMPEROR, IMPERIAL, GORGEOUS A, GORGEOUS B, CANNES และ MONACO และไม่ว่าจะแบบไหนก็สามารถสัมผัสบรรยากาศสไตล์ฝรั่งเศสและตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

  • การตกแต่งภายนอก บ้านแต่ละหลังมีการใช้โทนสีอ่อน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นและสงบสุข หน้าต่างและประตูถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยมีการใช้กระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ รวมถึงระเบียงที่มีราวเหล็กดัดลวดลายสวยงาม สะท้อนถึงความงดงามที่ประณีต 
  • การตกแต่งภายใน มีการใช้โทนสีอ่อนและวัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและหรูหรา ห้องนั่งเล่นมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว เพิ่มการตกแต่งด้วยภาพวาดและงานศิลปะที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมฝรั่งเศส

บรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ

สิ่งที่ทำให้โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลลำลูกกานี้ ได้กลิ่นอายบรรยากาศของฝรั่งเศสมากขึ้นคือ “สวนสไตล์โพรวองซ์” ที่ทางลลิลตั้งใจออกแบบ เพื่อให้เป็นพื้นที่พักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ และสวนดอกไม้ ที่ถูกจัดวางอย่างพิถีพิถัน สร้างความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น เพิ่มการตกแต่งสวนด้วยน้ำพุและรูปปั้นหิน ให้คุณสามารถเดินเล่นในสวน พร้อมกับจิบชาร้อน ๆ เหมือนได้สัมผัสกับวิถีชีวิตแบบฝรั่งเศสอย่างแท้จริง บนทำเลลำลูกกา

 

บนทำเลศักยภาพ “ลำลูกกา”

ไม่ใช่แค่การออกแบบที่ลงตัวและสวยงาม แต่บ้านเดี่ยวสไตล์ฝรั่งเศสจากลลิลพร็อพเพอร์ตี้ ยังอยู่บนทำเลศักยภาพอย่าง “ลำลูกกา” ที่มีการเชื่อมต่อและการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมทั้งสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

  • การเชื่อมต่อและการเดินทางสะดวกสบาย
“ลำลูกกา” เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนลำลูกกา ถนนพหลโยธิน และถนนรังสิต-นครนายก นอกจากนี้ยังมีทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยาย) ที่ช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวก และรวดเร็ว นอกจากนี้ลำลูกกายังสามารถเดินทางไปจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างงายดาย

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
บนทำเลย่านลำลูกกามีการพัฒนาสาธารณูปโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ZPELL และมาร์เก็ตวิลเลจ รังสิต รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียน และมหาวิทยาลัย ทำให้การมีบ้านที่อยู่ในทำเลลูกกานั้น ช่วยให้การใช้ชีวิตในพื้นที่นี้มีความสะดวกสบายและตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ในย่านลำลูกกา วันนี้ทางลลิลพร็อพเพอร์ตี้ได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลลำลูกกา ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ฝรั่งเศส เอกลักษณ์เฉพาะ French Colonial Style ที่ถูกคิดและออกแบบมาอย่างดี

1. Lalin Town Lanceo Crib ลำลูกกา – คลอง 2

ที่สุดของการอยู่อาศัย ด้วยสังคมแบบมีระดับ กับบ้านเดี่ยว King Size สไตล์ฝรั่งเศสบนทำเลลำลูกกา ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ที่พร้อมขยายความสุขที่เพิ่มขึ้นของคุณและครอบครัว

 

  • พื้นที่ใช้สอย เริ่มตั้งแต่ 156* – 174* ตร.ม.
  • ที่ตั้งโครงการ ซอย ฉิมบุญรอด  ตำบล คูคต อำเภอ ลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี
  • สถานที่ใกล้เคียง Future Park รังสิต, ตลาดนานาเจริญ, Lotus ลำลูกกา, Big C ลำลูกกา,
    Max Value รังสิตคลอง 2, Market Village & Home Pro รังสิต, สนามบินนานาชาติดอนเมือง,
    โรงเรียนโชคชัย รังสิต, โรงเรียนบีคอนเฮาส์ แย้มสอาดรังสิต, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, รพ.บางประกอก รังสิต, รพ.เปาโล รังสิต และ รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา

     

ระบบความปลอดภัยให้คุณได้อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV และพื้นที่สีเขียว สวนสวยบริเวณซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial Style หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น

ชมรายละเอียดโครงการ เพิ่มเติม

2. บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6

สัมผัสความ Luxury ที่เหนือระดับ หนึ่งเดียวบนทำเลลำลูกกา กับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่บนสังคมสุดส่วนตัว  รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้ มาพร้อม Facilities และพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน

  • พื้นที่ใช้สอย เริ่มตั้งแต่ 154* – 196* ตร.ม.
  • ที่ตั้งโครงการ ซอย ลำลูกกา 97 ตำบล บึงคำพร้อย อำเภอ ลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี
  • สถานที่ใกล้เคียง Future Park รังสิต, เซียร์รังสิต,  Fashion Island,  The Promenade,
    Lotus ลำลูกกา, Big C ลำลูกกา, สนามกอล์ฟธัญญะ, สนามบินนานาชาติดอนเมือง,
    โรงเรียนโชคชัย รังสิต, โรงเรียนสารสาสน์, มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย และ รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา


มาพร้อม Exclusive Clubhouse คลับเฮาส์หรู ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ให้คุณและครอบครัวมาพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเต็มที่ พร้อม Solar Cell/Watering Systems ให้บ้านประหยัดพลังงานด้วยหลอดไฟ LED แบบ Solar Cell

ชมรายละเอียดโครงการ เพิ่มเติม คลิก

 

3. Lanceo Crib 2 วงแหวนฯ – ลำลูกกา (คลอง6)

ใช้ชีวิตอย่างมีระดับกับบ้านหรูหลังใหญ่ 4 ห้องนอน  ด้วยฟังก์ชั่นที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ เพดานสูง

 

  • พื้นที่ใช้สอย เริ่มตั้งแต่ 156* – 174*  ตร.ม.
  • ที่ตั้งโครงการ  ซอย ลำลูกกา 97 ตำบล บึงคำพร้อย อำเภอ ลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี
  • สถานที่ใกล้เคียง  Future Park รังสิต, เซียร์รังสิต,  Fashion Island,  The Promenade,
    Lotus ลำลูกกา, Big C ลำลูกกา, สนามกอล์ฟธัญญะ, สนามบินนานาชาติดอนเมือง,
    โรงเรียนโชคชัย รังสิต, โรงเรียนสารสาสน์, มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย และ รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา

 

ทางโครงการยังมีสวนส่วนกลางสไตล์โพรวองซ์ ให้คุณได้มีพื้นที่พักผ่อน สูดบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ได้ทุกเพศ ทุกวัย มาพร้อมคลับเฮาส์หรู ฟิตเนส และอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างอิสระ

 

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

ใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษกับโครงการบ้านเดี่ยวลำลูกกา ในสไตล์ฝรั่งเศส  ก็สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ทุกวันนะคะ

ให้การกลับบ้านของคุณเป็นการเดินทางสู่ฝรั่งเศสในทุกๆ วัน กับโครงการบ้านเดี่ยวลำลูกกา ที่พร้อมจะมอบความสุขและความพิเศษให้กับทุกครอบครัว