เจาะจุดเด่น ทาวน์โฮมพระราม2 เพื่อคนอยากมีบ้านหลังแรก

การซื้อบ้านหลังแรกเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญของชีวิต ที่ไม่เพียงแต่เป็นการลงทุนทางการเงิน แต่ยังเป็นการสร้างความมั่นคงและความสุขในระยะยาวอีกด้วย แต่ก่อนที่จะตัดสินใจ  ก็มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาอย่างละเอียด และหนึ่งในปัจจัยสำคัญลำดับต้นๆของใครหลายๆคน คือเรื่อง “ทำเล” เพราะต้องเลือกทำเลที่ตอบโจทย์ ทั้งในด้านการเดินทาง ความสะดวกสบาย และหนึ่งในทำเลยอดนิยมที่น่าสนใจเหมาะสำหรับเป็นบ้านหลังแรก คือ ย่านพระราม 2

ในบทความนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะพาคุณมาเจาะจุดเด่นที่ทำให้ทาวน์โฮมทำเลพระราม 2 เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของบ้าน มาอ่านไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

 

จุดเด่นสำคัญของพระราม 2 มีอะไรบ้าง ?

1. เดินทางสะดวก

ทำเลของทาวน์โฮมพระราม 2 ถือว่าเป็นทำเลที่มีการเชื่อมต่อกับหลายเส้นทางหลักสู่ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนวงแหวนรอบนอก, ถนนกาญจนาภิเษก หรือถนนสายหลักอย่างถนนพระราม 2 หรือ ทางหลวงหมายเลข 35 ที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย ทั้งถนนประชาอุทิศ ถนนราษฎร์บูรณะ ถนนพุทธบูชา และถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงเป็นประตูมุ่งสู่ภาคตะวันตกและใต้ได้ นอกจากนี้ยังมีทางพิเศษเฉลิมมหานคร  ที่เชื่อมต่อการเดินทางจากพระราม 2 – สุขสวัสดิ์ เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไปยังย่านสีลม สาทร พระราม 3 พระราม 4 คลองเตย และสุขุมวิทได้ในเวลาอันรวดเร็ว  ทำให้การเดินทางไปยังจุดสำคัญต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลสะดวกและรวดเร็ว

 

2. ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน

ย่านพระราม 2 เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน มีทั้งห้างสรรพสินค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์ ขนาดใหญ่ อย่าง Central พระราม 2, Lotus’s, Big C, Home Pro พระราม 2 และ Central มหาชัย ที่สามารถมาเดินช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมอื่นๆได้ และไม่เพียงแต่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย แต่ยังมีสถานพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ อย่าง โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลบางประกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลพระราม 2 สถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (KMUTT), โรงเรียนรุ่งอรุณ และโรงเรียนบางมดวิทยา ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทาวน์โฮมย่านพระราม 2 เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยเพื่อคนที่อยากมีบ้านหลังแรก

 

3. คุ้มค่า ราคาเอื้อมถึง

เมื่อเปรียบเทียบกับทำเลอื่นๆ ในกรุงเทพฯ ทาวน์โฮมย่านพระราม 2 มีราคาที่คุ้มค่าและไม่สูงจนเกินไป แต่ยังคงให้สิ่งอำนวยความสะดวกในระดับใกล้เคียงกัน และคุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพชีวิตที่ได้รับ ทั้งนี้ยังสามารถเลือกขนาดและรูปแบบของบ้านที่ตรงกับความต้องการของแต่ละครอบครัวได้ เนื่องจากในย่านพระราม 2 มีโครงการทาวน์โฮมที่พัฒนาขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทำให้สามารถเลือกบ้านที่เหมาะสมกับงบประมาณได้อย่างสบายใจ

 

4. มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ย่านพระราม 2 มีการพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชนและโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ ทำให้ทาวน์โฮมทำเลพระราม 2 มีศักยภาพสูงในการเพิ่มมูลค่าในอนาคต ด้วยโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชัน และการพัฒนาทางด่วนสายใหม่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ย่านนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านหลังแรก

 

5. เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น

ทาวน์โฮมพระราม 2 มีรูปแบบบ้านที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่พอเหมาะสำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัว ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น สวนสาธารณะ, ฟิตเนส, และระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ทุกคนคงรู้ถึง จุดเด่นทาวน์โฮมพระราม 2 กันแล้ว แล้วถ้าอยากมีทาวน์โฮมสักหลังในย่านพระราม 2 จะมีโครงการไหนที่แมตช์กับไลฟ์สไตล์ของเราบ้าง ก็ถึงเวลาไปทำความรู้จักกับ 4 โครงการทาวน์โฮมย่านพระราม 2 จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่มีด้วยกันถึง 3 โซน อย่างโซนพันท้ายนรสิงห์ พระราม 2 – วงแหวนฯ, โซนประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์ และโซนเพชรเกษม จะมีโครงการไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!

1) โซน พันท้ายนรสิงห์ พระราม 2 – วงแหวน

 


โครงการ Lalin Town Lio วงแหวนฯ – พระราม2

ทาวน์โฮมใหม่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของทุก Generation บนทำเลพระราม2 ใกล้เซ็นทรัลมหาชัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เดินทาง สู่ใจกลางเมืองสะดวกด้วยทางด่วนคู่ขนานยกระดับลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-วังมะนาว) โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง

 

  • Luxury Green Design  พื้นที่สีเขียววิวสวนสไตล์ Provence ที่ถ่ายทอดการออกแบบที่งดงามด้วยสวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial Style หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น
  • Design for perfect living ทาวน์โฮมที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ภายในมี 4 ห้องนอน รองรับทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว สามารถจัดสรรพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การทำงาน หรือการใช้ชีวิตประจำวัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านที่สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานในทุกตารางนิ้ว


ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก!

2) โซน ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์



โครงการ Lio ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์ 90

ยกระดับคุณภาพชีวิต กับทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ “สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ 90” เดินทางเชื่อมต่อไปยังโซนพระราม 3 สาทร สีลม บางรัก ด้วยเส้นทางหลักถนนสุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ พุทธบูชา ได้ง่ายและรวดเร็ว พร้อมโอบล้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

 

  • Smart Living  ให้คุณได้พักอาศัยและใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ ปลอดภัย และมีความทันสมัยมากขึ้น ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., Main Gate แยกช่องทางเข้า-ออก, ระบบ Key Card Access และกล้องวงจรปิด CCTV
  • Exclusive Clubhouse  ฟิตเนสวิวสวนโพรวองซ์ ให้คุณเพลิดเพลินกับการออกกำลัง พร้อมสัมผัสอากาศสดชื่นจากธรรมชาติ


ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก!

 

โครงการ Lio Bliss ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์

สัมผัสความแตกต่างแบบมีสไตล์ ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ออกแบบเฉพาะกับ 2 แบบบ้าน Blossom และ Bloom ที่ถูกแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างงลงตัว ถูกทุกข้อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต  รองรับได้ทุกกิจกรรม ให้คุณอุ่นใจด้วยระบบความปลอดตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV 

 

  • พื้นที่ใช้สอย   เริ่ม 105 – 125 ตร.ม.

  • การเดินทาง เชื่อมต่อเมืองใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วนฯ และวงแหวนฯ รอบนอก  เดินทางสะดวกเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองง่าย ใกล้พระราม 3 สาทร เดินทางสะดวกสบายง่ายทุกเส้นทาง

  • สถานที่ใกล้เคียง Big C Market, Central พระราม 2, รพ.เปาโลพระประแดง, รพ.บางประกอก 9, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา และม.พระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขตบางมด

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก!

 

 

3) โซน เพชรเกษม


โครงการ Lio Bliss เพชรเกษม 81

ขยายพื้นที่ความสุขของคุณและครอบครัวให้มากขึ้น กับทาวน์โฮมบนทำเลเพชรเกษม ที่ครบครันทุกความต้องการด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่มากถึง 125 ตร.ม. รองรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ ด้วยทำเลคุณภาพ ใกล้ห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้า โรงพยาบาล มั่นใจได้ว่าอยู่ที่นี่ไปไหนก็ง่าย

 

  • Flexible Design  กว้างขึ้น ด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน หน้ากว้าง 5.7 เมตรทุกหลัก พร้อม Master Bedroom มาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ ให้คุณรับแสงแดดในยามเช้า สัมผัสความพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ
  • เดินทางสะดวก  ใกล้รถไฟฟ้า MRT สีน้ำเงิน, ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ทางยกระดับบรมราชชนนี และวงแหวนกาญจนาภิเษก


ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก!

 

 
และทั้งหมดนี้คือ จุดเด่นของทาวน์โฮมย่านพระราม 2 ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก พร้อมกับ 4 โครงการทาวน์โฮมย่านพระราม 2 จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้
ใครที่สนใจหรือกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับทาวน์โฮมพระราม 2 หวังว่าบทความนี้จะสามารถช่วยตัดสินใจให้ได้ แล้วมาเป็นชาวพระราม 2 ด้วยกันนะคะ 🙂