ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย “ย่านลำลูกกา” ทำเลทองของคนซื้อบ้าน

“ลำลูกกา” หากพูดถึงย่านนี้ หลายๆคนคงจะรู้จัก เนื่องจากเป็นอีกย่านที่เป็นศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ชื่อดัง แต่จริง ๆ แล้ว ย่านลำลูกกา เป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่น่าจับตามอง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง และในช่วงที่ผ่านมาก็มีโครงการใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงแหล่ง Community ใหม่ๆ และคาดว่ามูลค่าที่ดินในย่านนี้จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน


และวันนี้เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนแล้ว ว่าทำไม ”ย่านลำลูกกา” ถึงได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งทำเลทองและน่าจับตามอง ซึ่งสามารถอ่านได้จากบทความนี้ 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

  • ศูนย์การค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ
    เรียกได้ว่าการมีบ้านในทำเลลำลูกกาสามารถตอบโจทย์ได้ทุก Lifestyle อย่างแท้จริง เพราะมีทั้งสินค้าแฟชั่น อาหาร ของใช้ ไม่ว่าจะช็อปปิ้ง กิน เที่ยว ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็น

ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต / ZPELL

เซียร์ รังสิต

Fashion Island / The Promenade
บิ๊กซีและโลตัส 

ตลาดเอซี 

ตลาดสี่มุมเมือง 

ตลาดรังสิต 

  • สถานศึกษา และมหาวิทยาลัยชื่อดัง 

ในย่านลำลูกกามีทั้งสถานศึกษา และมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง ทำให้การมีบ้านในทำเลลำลูกกาสำหรับครอบครัวที่ยังมีบุตรอยู่ในวัยเรียน สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกทั้งรถโดยสารและรถยนต์ส่วนตัว 

โรงเรียนโชคชัย รังสิต

โรงเรียนบีคอนเฮาส์ แย้มสอาดรังสิต

มหาวิทยาลัยรังสิต

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

  • โรงพยาบาล
    เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกครอบครัว โดยเฉพาะครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ซึ่งการมีบ้านอยู่ในทำเลที่ใกล้กับโรงพยาบาลที่สามารถให้บริการได้ทุกรูปแบบ จะทำให้คุณอุ่นใจได้แม้เกิดภาวะฉุกเฉิน และในย่านลำลูกกาก็มีโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง ดังนี้

โรงพยาบาลแพทย์รังสิต

โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต

โรงพยาบาลเปาโล รังสิต

โรงพยาบาลสินแพทย์ ลำลูกกา

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เข้าเมืองได้สบาย
หากซื้อบ้านอยู่ในทำเลลำลูกกา ทุกการเดินทางจะสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะรถโดยสารหรือรถยนต์ส่วนตัว จะเดินทางเข้าเมือง หรือเดินทางออกต่างจังหวัด ก็สามารถเดินทางได้ง่ายขึ้น เพราะย่านลำลูกกาเชื่อมต่อการคมนาคมได้ทุกเส้นทาง

  • ทางด่วน เชื่อมต่อทางด่วนถึง 2 ทาง ได้แก่ ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และ ทางด่วนวงแหวนกาญจนา 
  • รถไฟฟ้า เชื่อมต่อถึง 2 สาย  ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีเขียว สามารถเข้าเมืองได้อย่างสบาย
  • สนามบินดอนเมือง ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที หากใครที่ต้องเดินทางโดยสารเครื่องบินบ่อยๆ การมีบ้านที่อยู่ในทำเลลำลูกกานั้นก็ตอบโจทย์ได้อย่างเต็มที่

ด้วยเหตุผลนี้ “ย่านลำลูกกา” ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองหากคุณต้องการซื้อบ้านสักหลัง นอกจากจะซื้อไว้อยู่อาศัย ก็ยังสามารถซื้อเพื่อเป็นการลงทุนได้อีกด้วย เพราะบ้าน  ไม่ใช่สิ่งที่จะเลือกซื้อกันบ่อย ๆ  และการตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังเป็นสิ่งสำคัญ จะต้องเลือกให้ดีทั้งทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ

หากคุณสนใจ และกำลังมองหาบ้านในย่านลำลูกกา วันนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะมาแนะนำโครงการบ้าน และ ทาวน์โฮม ลำลูกกา เดินทางทางง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เราได้รวบรวมมาทั้งหมด 10  โครงการดังนี้

 


  1. Lalin Town Lanceo Crib ลำลูกกา – คลอง 2

“ครั้งแรก” กับบ้านสไตล์ฝรั่งเศสที่แฝงไปด้วยความหรูหรา ที่สุดของการอยู่อาศัย ด้วยสังคมแบบมีระดับ บนทำเลลำลูกกา เดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วย ทางยกระดับอุตราภิมุข และถนนวิภาวดีรังสิต และยังสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีแดง รายล้อมไปด้วยศูนย์รวม Lifestyle นอกจากนี้ในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

  • Experience Smart Living ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ฯลฯ ให้ทุกคนได้มาสัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
  • Sophisticated Security System ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.
  • Luxury Green Design เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial Style หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

 

2. Lalin Town Lanceo Crib วงแหวนฯ  ลำลูกกา – คลอง 4-5
แบบบ้านดีไซน์ใหม่แฝงไปด้วยความทันสมัยได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพอย่างลำลูกกา  ใกล้จุดขึ้น-ลงวงแหวนฯลำลูกกา โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ผสมผสานทุกพื้นที่ภายในบ้านให้คุ้มค่าต่อการใช้งาน ยกระดับทุกการอยู่อาศัยได้อย่างพรีเมียม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันดังนี้

  • พื้นที่ Green Space เพิ่มพื้นที่สีเขียวพร้อมสวนสาธารณะ ที่ให้คุณ ได้สัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อนได้อย่างเต็มรูปแบบ ออกแบบมาให้รองรับได้ทุกกิจกรรม
  • ความปลอดภัยแบบเหนือระดับ ปลอดภัยด้วยระบบ CCTV รักษาความปลอดภัย อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

 


3. บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6
สัมผัสความ Luxury หนึ่งเดียวบนทำเลลำลูกกา ด้วยตัวบ้านที่ถูกออกแบบมา ในสไตล์ฝรั่งเศส “French Colonial Style” เอกลักษณ์เฉพาะของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้ ด้วยพื้นที่ใช้สอยตัวบ้านมากถึง 196 ตร.ม.* มาพร้อม Facilities และพื้นที่ส่วนกลาง

    • Exclusive Clubhouse คลับเฮาส์หรู มาพร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ให้คุณและครอบครัวมาพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเต็มที่
    • Solar Cell/Watering Systems ให้บ้านคุณประหยัดพลังงานด้วยหลอดไฟ LED แบบ Solar Cell 
    • EV Charger รองรับการชาร์จรถ EV ทุกหลัง
  •  

ชมรายละเอียดโครงการ เพิ่มเติม

 

4. Lanceo Crib 2 วงแหวนฯ – ลำลูกกา (คลอง6)

ใช้ชีวิตอย่างมีระดับกับบ้านหรูหลังใหญ่ ในสังคมสุดส่วนตัวบนทำเลลำลูกกา ตัวบ้านที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ เพดานสูง พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านมากถึง 174 ตร.ม.* 

  • Exclusive Clubhouse คลับเฮาส์หรู พร้อมฟิตเนส และอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างอิสระ
  • Green Space สวนส่วนกลางสไตล์โพรวองซ์ ให้คุณได้มีพื้นที่พักผ่อน สูดบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ได้ทุกเพศ ทุกวัย

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

5. Lalin Town Lanceo Crib วงแหวนฯ  ลำลูกกา – คลอง 6

แบบบ้านที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Stripe Contemporary ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ ล้ำสมัย

ในสังคมคุณภาพอย่าง  LAlIN TOWN รองรับทุกความต้องการทุกมิติของชีวิต เพิ่มพื้นที่ความสุขให้ทุกคนในครอบครัว กับบ้านบนทำเลลำลูกกา

  • Fitness Modern Clubhouse  ให้คุณสุขภาพดีไปกับฟิตเนสภายในโครงการ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน
  • Seamless Life  ด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า วงแหวนฯ ให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

 

6. Lalin Town Lio ลำลูกกา – คลอง 2

ทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ ผสมผสานความเรียบหรูด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากฝรั่งเศส French Colonial Style เสมือนยกฝรั่งเศสมาไว้ที่ลำลูกกา ฟังก์ชันภายในสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง รองรับทุกการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

    • Private & Exclusive Society ที่สุดของการอยู่อาศัยในสังคมมีระดับสุดส่วนตัวมากกว่าที่เคย มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
  • เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะไปไหนก็สะดวกสบายและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีคูต) / ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต / ดอนเมืองโทล์เวย์


ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

 

7. Lio Bliss ลำลูกกา – คลอง4

ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ทุกหลัง ด้วยแนวคิด Flexible Design ฟังก์ชันที่ปรับได้ตามไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านเป็นพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัว  และใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่ กับทาวน์โฮมคุณภาพบนทำเลลำลูกกา

  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ให้คุณอุ่นใจแม้ไกลบ้านด้วยระบบ Security System 
  • ชาร์จพลังให้ร่างกายด้วย พื้นที่สีเขียว ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
    พื้นที่  รองรับได้ทุกกิจกรรม

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

8. Lalin Town Lio วงแหวนฯ ลำลูกกา คลอง 4 – 5

ขยายพื้นที่ความสุขของคุณและครอบครัวให้มากขึ้นกว่าที่เคย ด้วยทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ 4 ห้องนอน ในย่านลำลูกกา ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 125 ตร.ม. ห้องนอนออกแบบมาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ ให้คุณตื่นมาสัมผัมบรรยากาศดี ๆ ได้ในทุกวัน พื้นที่ภายในบ้านกว้างขวาง สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัว

  • คลับเฮาส์  ให้คุณพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย ผ่อนคลายได้ทุกรูปแบบ 
  • 24 Hours Security รักษาความปลอดภัย ให้คุณสบายใจได้ทุกช่วงเวลาที่อาศัยภายในโครงการ

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

 

9. Lalin Town Lio  วงแหวนฯ  ลำลูกกา – คลอง 6
ทาวน์โฮมที่ถูกคิดและออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวในย่านลำลูกกา  ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ , ทางด่วนอุดรรัถยา , ถนนวิภาวดีรังสิต และรถไฟฟ้าสายสีเขียว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่รองรับได้ทุก Lifestyle 

  • Full Function พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม เพลิดเพลินทุกกิจกรรม รองรับทุกได้ทุกรูปแบบ 
  • พื้นที่ีเขียว สไตล์โพรวองซ์ (Provence)  บรรยากาศของความร่มรื่น และชื่นชมดอกไม้นานาพันธุ์ ให้คุณรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนผ่อนคลาย

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

  1. Lio Bliss วงแหวนฯ  ลำลูกกา – คลอง 6
    ยกระดับคุณภาพชีวิต กับสังคมภายในโครงการ ผสมผสานทุกรูปแบบของการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยแบบบ้านดีไซน์โมเดิร์น ภายในบ้านถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน  ซึ่งจะทำให้คุณและครอบครัว สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าในบ้านหลังนี้
  • Design for Green Living ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทุกคน
  • อุ่นใจ 24 ชม. ระบบรักษาความปลอดที่จะดูแลคุณทั้งชีวิตและทรัพย์ให้คุณหมดห่วงแม้จะอยู่ไกลบ้าน

ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

 

 

เลือกโครงการที่ชอบ ตอบโจทย์สไตล์การใช้ชีวิต แล้วมาเป็นเพื่อนบ้านกันนะคะ  เพราะการมีบ้านในทำเลลำลูกกาจะสามารถทำให้คุณอยู่อาศัยได้สะดวกสบายอย่างแน่นอน