บ้านนนทบุรี : ทำเลทองของคนซื้อบ้าน ที่ได้รับความนิยมในปี 2567

วันนี้แอดจะพามาทำความรู้จัก เจาะลึกทำเลนนทบุรี !! ในหลายๆมุมมอง มากขึ้น ว่าทำไม นนทบุรี ถึงเป็นย่านเด่น ทำเลทองของคนซื้อบ้าน ที่ได้รับความนิยมในปี 2567  

 

ย่านที่รวมทุกความสุขไว้ให้คุณ

ย่านนนทบุรีกลายเป็นพื้นที่ทำเลทองที่ใครๆ ก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยการพัฒนาของพื้นที่ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเข้าถึงของการคมนาคมหลายรูปแบบ ทำให้มีทั้งโครงการที่พักอาศัย ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน ตลอดจนโรงพยาบาลเกิดขึ้นครอบคลุมทั้งพื้นที่ จะพักอาศัยในทำเลไหนก็สามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

นอกจากความเจริญในพื้นที่บ้านนนทบุรีจะเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว ทำเลนี้ยังคงวิถีชีวิตและวัฒนธรรมดั้งเดิมภายในพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายๆ เงียบสงบ ไม่วุ่นวายมากเท่าใจกลางเมือง 

 

จุดเด่นของทำเลนนทบุรี ที่ทำให้ทำเลนี้ เหมาะแก่การซื้อบ้านและการอยู่อาศัย 

การเลือกซื้อบ้านนนทบุรีจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและสามารถตอบสนองความต้องการของชีวิตที่ลงตัว ทำเลนนทบุรีมีจุดเด่นหลายประการ ที่ทำให้ที่นี่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นความใกล้ชิดกับกรุงเทพฯ ระบบขนส่งที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศเงียบสงบ และศักยภาพในการพัฒนาในอนาคต

  1.  การเดินทางสะดวก 

    • ใกล้กรุงเทพฯ: นนทบุรีตั้งอยู่ใกล้กับกรุงเทพมหานคร ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกและรวดเร็ว สะดวกสบาย 
    • ระบบขนส่งสาธารณะ: มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เชื่อมต่อกับ MRT สายสีน้ำเงิน ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว รวมถึงรถประจำทางและทางด่วนหลายสายนอกจากนี้ยังมีถนนสายหลักหลายสายที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง

  2.  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบาย

    • ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้ง: มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และเอสพลานาด แคราย
    • โรงพยาบาลและสถานพยาบาล: มีโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลนนทเวช และโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
    • สถานศึกษา: มีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง

  3. ราคาอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าถึงได้ ราคาอสังหาริมทรัพย์ในนนทบุรีมักจะถูกกว่ากรุงเทพฯ ทำให้เป็นทำเลที่คุ้มค่าสำหรับการลงทุน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

  4. โครงการพัฒนาใหม่ๆ นนทบุรีมีโครงการพัฒนาใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เช่น โครงการหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ทำให้พื้นที่นี้ยังคงมีการเติบโตและการพัฒนาต่อเนื่อง

  5. ศักยภาพในการพัฒนาและการเติบโตพื้นที่
    • การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน: นนทบุรีเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนา ทั้งด้านที่อยู่อาศัยโครงสร้างพื้นฐาน และการคมนาคม อย่างต่อเนื่อง 
    • การลงทุนในพื้นที่: มีการลงทุนในโครงการที่อยู่อาศัยและพาณิชย์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้มีศักยภาพในการเติบโตในอนาคต ส่งผลให้มูลค่าของทรัพย์สินมีโอกาสเพิ่มขึ้น
  6. สถานที่ท่องเที่ยวแถวนนทบุรี แถวนนทบุรียังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่งให้คุณได้เลือกไปพักผ่อนกันอย่างจุใจ เช่น เกาะเกร็ด,พิพิธภัณฑ์จังหวัดนนทบุรี,วัดเล่งเน่ยยี่ 2,วัดกู้ (พระนางเรือล่ม),สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ท่าน้ำนนท์,ตลาดน้ำบางคูลัด และหอไทยนิทัศน์เครื่องปั้นดินเผา เป็นต้น
  7.  พื้นที่สีเขียวและบรรยากาศที่เหมาะกับการอยู่อาศัย แม้นนทบุรีจะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แต่ก็ยังคงมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะหลายแห่ง เช่น สวนสุขภาพเทศบาลนครนนทบุรี สวนพระราม 5 ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

เลือกบ้านที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กับชีวิตที่ลงตัว

บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ นนทบุรี: ทางเลือกที่คุ้มค่า

การเลือกซื้อบ้านในนนทบุรีเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ามีหลากหลายแบบบ้านให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ แต่ละแบบมีความแตกต่างกันไปตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ที่สำคัญ ราคาบ้านในโซนนี้ราคาดี อยู่ในระดับที่ถูกกว่ากรุงเทพฯ แต่ยังคงความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต นอกจากนี้ นนทบุรียังมีสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน และห้างสรรพสินค้า ที่ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้น

ทาวน์โฮม: ทางเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวใหม่

ทาวน์โฮมในนนทบุรีเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ครอบครัวใหม่ ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทาวน์โฮมในนนทบุรีมักมีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลาง พร้อมกับพื้นที่สีเขียวและส่วนกลางที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

วันนี้แอดเลย รวมโครงการ บ้าน และ ทาวน์โฮม โซนนนทบุรี จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปี 2567 

มาชี้เป้าให้ทุกคนน ไปดูกันนน ว่ามีโครงการไหน น่าสนใจกับบ้างงง !!

โครงการบ้าน

  1. Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต
    • บ้านหรูดีไซน์ใหม่สไตล์ French Colonial ที่รองรับชีวิตเมืองอย่างลงตัวบนทำเลดีที่สุด ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ เริ่ม 3.79-6 ล้าน*
  2. Lanceo CRIB 2 ปิ่นเกล้า – พระราม 5
    • ที่สุดแห่งความหรูหรา “สไตล์ฝรั่งเศส” บ้านหรู 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนทำเลดีสุดติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนศรีรัช , ถนนกาญจนาภิเษก เริ่ม 4.09 – 6 ล้าน*
  3. Lalin Town Lanceo CRIB ชัยพฤกษ์ – วงแหวนฯ
    • บ้านแบบใหม่ล่าสุด ดีไซน์สไตล์ French Colonial Style บนทำเลเชื่อมสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ใกล้รถไฟฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่ม 3.39 ล้าน*
  4. Lanceo CRIB 2 รัตนาธิเบศร์ – ท่าอิฐ 
    • บ้านหรู สไตล์ฝรั่งเศส แห่งเดียวในท่าอิฐ ฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมฟิตเนส สะดวกทุกการเดินทาง เชื่อมต่อ รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วน  เริ่มต้น 4.49 – 7 ล้าน*
  5. Lanceo NOV วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า (ซ.วัดพระนอน)
    • นิยามใหม่ของที่อยู่อาศัย ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ บ้านใหม่ 4 ห้องนอน ยูนิตน้อย บนสังคมสุดส่วนตัว ใกล้ปิ่นเกล้าและทางด่วนศรีรัชฯ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง  ราคาเริ่ม 3 ล้านกว่า* 
  6. Lanceo PRIDE บางใหญ่ – เวสต์เกต
    • บ้านใหญ่ 4 นอน 2 จอดรถ คุ้มสุดในบางใหญ่ สงบ ผ่อนคลาย ใกล้ทางด่วน  เริ่มต้น 3 ล้าน*
  7. Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ซ.วัดส้มเกลี้ยง)
    • ไลฟ์สไตล์ใหม่ “ใหญ่” กว่าเดิม! บ้าน 4 นอน 2 จอดรถ ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ เชื่อมต่อบรมฯ-บางซื่อ-จตุจักร  เริ่มต้น 4.69 ล้าน*

โครงการทาวน์โฮม

  1. Lio 2 วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า
    • โครงการใหม่ แกะกล่อง ปี 2567 ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน บนทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วยถนนบรมราชชนนี จุดขึ้น-ลงทางยกระดับบรมฯ และทางด่วนศรีรัช    เริ่ม 1.99 ล้าน*
  2. Lalin Town Lio ชัยพฤกษ์ – วงแหวนฯ
    • ทาวน์โฮมโครงการใหม่ “สไตล์ฝรั่งเศส” 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ เติมเต็มวันพักผ่อน ด้วยคลับเฮาส์สุดหรู , สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ทำเลดีใกล้แจ้งวัฒนะ เริ่ม 1.9 ล้าน*
  3. Lio Prestige รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต
    • ทาวน์โฮมหรูสไตล์ฝรั่งเศส บนทำเลศักยภาพ บางใหญ่ ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต*และรถไฟฟ้าสายสีม่วง* 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์* 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เริ่ม 2 ล้านกว่า*
  4. Lio BLISS วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า (พระราม5)
    • ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 3 ห้องนอน พร้อมฟิตเนส บนทำเลปิ่นเกล้า – บางใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง เริ่ม 1.79 ล้าน*
  5. Lio BLISS รัตนาธิเบศร์ – บางใหญ่
    • ขยายทุกความสุขของการใช้ชีวิต ด้วยทาวน์โฮมโครงการ ใหม่ ขนาด 4 ห้องนอน ปรับฟังค์ชั่นได้ตามใจ สไตล์ Flexible Design พร้อมหน้าบ้านกว้าง เริ่ม 1.89 ล้าน*
  6. Lio NOV วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า (ซ.วัดพระนอน)
    • ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ บนปิ่นเกล้า 4 นอน 2 จอด สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เชื่อมต่อเมืองด้วยทางด่วนศรีรัช เริ่มต้น 3 ล้านกว่า*
  7. Lio ELITE กาญจนาภิเษก – เวสต์เกต
    • ทาวน์โฮมกว้างพิเศษ 3 กม.ถึงรถไฟฟ้า ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต เชื่อต่อทุกไลฟ์สไตล์ ชีวิตคนเมือง อย่างลงตัว เริ่มต้น 1.99 ล้าน*

สรุป

โครงการบ้านและทาวน์โฮม ทำเลนนทบุรี จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปี 2567 มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรือทาวน์โฮมในทำเลนนทบุรี ไม่ควรพลาดดด ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก