ทำไมทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศส ของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ถึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่?

  ทำไมทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศส ของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ถึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่?

ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในแนวทางการออกแบบที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย ทำให้ทาวน์โฮมสไตล์นี้มีเสน่ห์ที่โดดเด่น และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันที่ต้องการบ้านที่มีเอกลักษณ์ ความหรูหรา และฟังก์ชันที่ลงตัว มาดูกันว่าทำไมทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสถึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

1.ดีไซน์ที่หรูหราแต่เรียบง่าย

ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสมีจุดเด่นที่การออกแบบภายนอกที่ดูหรูหรา และการใช้โทนสีอบอุ่นที่ทำให้บ้านดูคลาสสิก ในขณะที่การออกแบบภายในมักเน้นความเรียบง่าย โล่งโปร่ง ทำให้บ้านดูมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

2.ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง

ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสไม่เพียงแต่มีความสวยงาม แต่ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งทำงานหรือแหล่งช้อปปิ้ง ทั้งยังมีพื้นที่สำหรับการทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) และการพักผ่อนในบรรยากาศที่สบาย ๆ

3.พื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น

ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสถูกออกแบบให้มีมัลติฟังก์ชัน พื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของทั้งครอบครัวเดี่ยวหรือครอบครัวขยาย การแบ่งพื้นที่ภายในบ้านช่วยให้มีการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า เช่น ห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร หรือห้องทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนเล็กได้ตามความต้อง

4.รองรับการปรับแต่งตามสไตล์

ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสเปิดโอกาสให้คุณสามารถปรับแต่งบ้านได้ตามสไตล์ส่วนตัว เช่น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์หรูหราแต่ยังคงใช้งานได้จริง การแต่งบ้านด้วยพืชพันธุ์ไม้แบบยุโรป หรือแม้แต่การเพิ่มพื้นที่สวนเล็ก ๆ ในบริเวณบ้านเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

5.ความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม

การเลือกทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสยังหมายถึงการเลือกชีวิตที่ยั่งยืน โดยใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีการออกแบบที่ช่วยประหยัดพลังงาน การออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบใหม่สไตล์ฝรั่งเศส เพดานสูง โปร่งสบาย โถงบันไดที่โปร่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติ การมีพื้นที่สีเขียวในบ้านยังช่วยเพิ่มคุณภาพอากาศและสร้างความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ รวมไปถึงการวางระบบและติดตั้งจุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ EV Charger เพื่อตอบรับกับเทรนด์การใช้รถไฟฟ้าด้วยเช่นกัน        

6.ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสในตลาดอสังหาริมทรัพย์

ปัจจุบัน โครงการทาวน์โฮมหลายแห่งในประเทศไทยเริ่มนำแนวคิดสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสมาปรับใช้ในการออกแบบ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาบ้านที่มีสไตล์เฉพาะตัวและโดดเด่น หากคุณกำลังมองหาทาวน์โฮมที่ไม่เพียงแต่มีความสวยงาม แต่ยังเหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสอาจเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม

การมีบ้านที่ไม่เพียงแต่เป็นที่พักอาศัย แต่ยังสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสไม่เพียงให้ความหรูหรา แต่ยังเป็นบ้านที่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 ทาวน์โฮมแนะนำในแบรนด์ลลิล พร้อพเพอร์ตี้

1. Lio Prestige รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต

Lio Prestige ที่สุดของการใช้ชีวิต กับเอกสิทธิที่เหนือกว่า ค้นพบ “ความแตกต่าง…ที่เป็นคุณ” กับสัญลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ สะท้อนทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าด้วยบ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ “French Colonial Style” ที่ผสมผสานความสวยงามของสถาปัตยกรรมกับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบใหม่ ที่ให้สมาชิกอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริงแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส ที่ผ่านการบรรจงออกแบบและพัฒนาจนเกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สู่ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ไลโอ Prestige บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี         

2. Lio NOV วงแหวนฯ – ปิ่นเกล้า (ซ.วัดพระนอน)

เริ่มความสุขที่ยิ่งใหญ่ สรรสร้างจากแรงบันดาลใจด้วยเส้นสายและลวดลายผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว ออกแบบทุกตารางนิ้วให้กว้างกว่าที่คุณเคยสัมผัส เพิ่มความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom Suite ห้องโถงและห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน   

3. Lio สาย 5 – ไร่ขิง

ครั้งแรก.. กับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ French Colonial Style ภายใต้แบรนด์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ การออกแบบทาวน์โฮมด้วยสไตล์ฝรั่งเศส โดยมีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ และฟิตเนส โดยถูกถ่ายทอดการออกแบบที่งดงาม ที่จะทำให้คุณจะได้สัมผัสความสุขแบบเรียบง่ายอย่างแท้จริง

4. Lio PRIME แหลมฉบัง – บางละมุง

Lio Prime บ้านแฝด และทาวน์โฮมชั้นเดียว เริ่มเพียงล้านต้นๆ บ้านที่สร้างจากแนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่น ครบทุกการใช้สอยภายในบ้าน กับพื้นที่ห้องโถง และห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ สะดวกทุกการเดินทางที่รอให้คุณร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ “ตอบโจทย์ Lifestyle ของครอบครัวรุ่นใหม่กับความสุขที่เรามอบให้”

5. Lio BLISS เศรษฐกิจ – พุทธสาคร

ครั้งแรก! ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมุทรสาคร ในการปฏิวัติที่อยู่อาศัยทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ Modern Stripe Contemporary ออกแบบลายเส้นที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา โดยบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก โดย KTGY บนสุดยอดทำเลศักยภาพ ที่ทำให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ชีวิตที่เหนือระดับทุกไลฟ์สไตล์ บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี …….. ใส่ใจพิถีพิถัน ทุกรายละเอียดในการสร้างสรรค์ เพื่อคุณภาพชีวิตและความสุข พร้อมทั้งความสะดวกสบาย ของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย และต่อยอดความคิดสร้างแรงบันคาลใจไปพร้อมกับบ้านนวัตกรรมใหม่ที่รอคุณมาสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

6. Lio ระยอง – แยกเนินสำลี

ที่สุดแห่งวิสัยทัศน์ของการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด สะดวกทุกจุดหมายการเดินทาง โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ในทำเลที่สะดวกทุกการเดินทางทั้งปัจจุบัน และ อนาคต

7. Lio พัทยากลาง

“ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งสวนส่วนกลาง ให้บรรยากาศธรรมชาติ ที่ร่มรื่นรอบโครงการ พร้อมตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า และโดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าที่มีเอกลักษณ์”